Kris Aquino Interview On "The Buzz"

Please Pray for my mom

Saturday, February 20, 2010

Boy, walang duda sa balikang Kris-James


Isa si Boy Abunda sa mga natutuwa sa pagkakaayos nina Kris Aquino at James Yap.

Pero say niya, from the very beginning, alam niya deep inside na talagang magkakabati rin ang dalawa.

"Hindi ako nagduda na maaayos ito. Mahal na mahal ni Kris si James, mahal na mahal ni James si Kris. Ito 'yung isa sa mga hindi pagkakaunawaan ni James at ni Kris na alam kong maaayos. "

Bilang matalik na magkaibigan, alam ni Boy ang lahat ng nangyayari noong panahong 'yon ng pag-aaway ng dalawa, pati na ang pagpunta ni Kris sa bahay ni Mayen Austria.

"Kausap ko siya, before, during and after (the incident). And she doesn't owe me any explanation. What will make her happy, and if it is, you know, to make that marriage work, I will go for it.

"But I will always stand by Kris, mali man or tama. 'Pag mali siya, sasabihan ko siya. Pero at the end of the day, magkaibigan, eh. Kaya sinasabi ko sa kanya, whether you need me or not, I'll be here.

"Hindi 'yung 'I'll always be there for you if you need me,' no, even if you don't need me. And I think that's vice-versa. And to me, essentially, that's friendship," say pa ni Kuya Boy.

No comments:

Post a Comment